Thông tin lao động phổ thông nữ đơn hàng may mặc

* Thông Báo Chung Cho Đơn Hàng May Mặc Năm 2020 .

Đơn hàng được đối tác Nhật Bản tuyển với số lượng lớn , ít nhất mỗi tháng 1 – 2 lần đảm bảo cho người lao động không phải chờ đợi lâu khi tham gia thi tuyển  . Số lượng tuyển chọn với tỷ lệ 1/2 lao động tham gia thi tuyển nên tỷ lệ trúng tuyển sẽ rất cao , Đặc biệt với các lao động có tay nghề thì mức trúng tuyển 50% .

thi đơn hàng may mac 2017       tuyen nữ làm may mặc tai nhat bản

TTS may mặc

* Độ tuổi từ 18 – 39 tuổi . Nếu tay nghề tốt ( khoảng 1 năm kinh nghiệm trở lên )

* Với chi phí xuất cảnh thấp , không có đặt cọc chống trốn , không có phát sinh đến khi bay , hỗ trợ vay vốn ngân hàng

* Thu nhập bình quân sau khi trừ đi các chi phí như : tiền điện , tiền nhà , tiền bảo hiểm , …. người lao động được nhận ít nhất là 12 – 13 man/ tháng trở lên ( tương đương với 24 – 27 triệu đồng/ tháng trở lên . ) có tháng do làm thêm nhiều có thể lên đến 35 – 40 triệu / tháng .

* Điều kiện sinh hoạt của các công ty tiếp nhận trong nghiệp đoàn đều tốt  ; mùa hè có điều hòa , mùa đông có lò sưởi , trang thiết bị phục vụ như bếp ga , máy giặt , bình lóng lạnh ……

* Sau khi hoàn thành chương trình 3 năm thực tập về nước , người lao động sẽ nhận lại tiền bảo hiểm vào khoảng 60 – 80 triệu , tiền đó là khoản tiền bảo hiểm mà hàng tháng đã được trừ của người lao động và được đối tác chuyển trực tiếp vào tài khoản của người lao động .

* Hiện tai Công ty cổ phần phát triển giáo dục và nhân lực quốc tế Bình Minh đã có khoảng 300 TTS đã và đang làm việc tại các công ty tiếp nhận của Nghiệp đoàn

– Mục tiêu năm 2020 số TTS dự kiến lên đến 400 TTS số lao động kỹ thuật viên nhật bản là 200

– Có quản lý người Việt Nam của công ty Bình Minh tại Nghiệp đoàn

* Đào tạo miễn phí : Nếu lao động chưa có tay nghề , tác phong , văn hóa Nhật bản , Nếu tay nghề chưa tốt thì công ty sẽ đào tạo tay nghề.